BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC THỦ ĐỨC KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2022)

Bởi supadmin -25-02-2022
Ngày 25/02/2022, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017) và trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các cá nhân đã có đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

   Ngày 25/02/2022, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017).  Đến dự buổi lễ có ông Lại Phước Thanh Huy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Sở Y tế, ông Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, ông Lê Minh Ký – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng với đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, các cán bộ chủ chốt các khoa phòng trực thuộc và hơn 150 nhân viên y tế Bệnh viện.

   Tại buổi lễ, các đại biểu nghe đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi ngành y tế vào ngày 27/2/1955. Nội dung bức thư đã thể hiện ba nội dung chính, đó là: Phải thật thà đoàn kết, thương yêu người bệnh, xây dựng nền y học nước nhà. Trong đó, Bác Hồ có nhấn mạnh về y đức của người thầy thuốc: “Thương yêu người bệnh - Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ cho đồng bào. Đó là nhiệm vụ rất vẻ vang”.

   Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhận định, năm vừa qua toàn thể Bệnh viện đã đoàn kết, thi đua và nỗ lực vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; tập trung kiểm soát tốt dịch bệnh, đồng thời điều trị hiệu quả các ca bệnh mắc Covid-19 trên địa bàn Thành phố.  

Ông Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

   Cũng tại buổi lễ, Bệnh viện đã tiến hành công bố và trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các cá nhân đã có đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Đại diện Đảng ủy Sở Y tế , ông Lại Phước Thanh Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, trao Quyết định phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú đối với Bác sĩ CKI Lữ Phúc Phi, Trưởng khoa Xét nghiệm, Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức

Đại diện Đảng ủy Sở Y tế , ông Lại Phước Thanh Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, trao Quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho TS-BS. Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức

Đại diện các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành phố 

   Ông Lữ Phúc  Phi, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, Trưởng khoa xét nghiệm được tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, thay mặt cho các cá nhân được khen thưởng, bày tỏ sự xúc động khi được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo ngành y tế và Bệnh viện kịp thời quan tâm, động viên và ghi nhận về những đóng góp của đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Ông cũng nhắn nhủ đến đội ngũ Y bác sĩ của Bệnh viện hãy tiếp tục rèn luyện để trở thành những thầy thuốc không chỉ giỏi lý thuyết, vững tay nghề, mà còn giao tiếp tốt để chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng tốt hơn.

Thầy thuốc ưu tú – BS CKI. Lữ Phúc Phi, Trưởng khoa Xét nghiệm, Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức phát biểu cảm nghĩ.

Phòng Tổ chức cán bộ

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức