BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC THỦ ĐỨC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2022)

Bởi supadmin -28-07-2022
Thực hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, nhằm ghi nhớ và tôn vinh những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

   Ngày 26/7/2022, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức tổ chức buổi họp mặt với viên chức, người lao động diện chính sách là con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Tham dự buổi họp mặt có ông Cao Tấn Phước - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện, ông Lê Minh Ký – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cùng các viên chức, người lao động thuộc diện chính sách.  

   Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện, ông Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện đã ôn lại ý nghĩa ngày Thương binh liệt sĩ, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp to lớn của viên chức, người lao động cho sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian qua và trong giai đoạn chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Bệnh viện cũng gửi tặng quà cho các cá nhân thuộc diện gia đình chính sách.

   Bà Hoàng Thị Luyên – Điều dưỡng trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, đại diện cho viên chức, người lao động diện chính sách cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực cùng xây dựng Bệnh viện phát triển.

   Cũng nằm trong hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 27/7/2022, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã tổ chức đoàn đến viếng và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố.

Phòng Tổ Chức Cán Bộ

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức