Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức Xét Tuyển Viên Chức Năm 2019

Bởi supadmin -15-07-2019

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị theo đúng quy trình, ngày 12 tháng 07 năm 2019, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tổ chức thi xét tuyển viên chức năm 2019.

Hình 1: Lễ chào cờ trước giờ thi.

Buổi thi diễn ra tại Hội trường lớn của Bệnh viện, trong không khí rất trang trọng, với sự tham gia của 133 thí sinh gồm 13 vị trí ứng tuyển như Bác sĩ, điều dưỡng, kỹ sư, chuyên viên... các thí sinh này đã được kiểm tra về các điều kiện và tiêu chuẩn phù hợp quy định.

Hình 2: Mở niêm phong đề thị.

Hình 3: Bàn giao đề thi cho các bộ phận phụ trách.

Đặc biệt đến tham dự còn có bà Lê Thị Hồng Phước – Chuyên viên Phòng Tổ chức cán bộ Sở y tế và ông Nguyễn Đặng Trường Giang – Chuyên viên Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tính chất nghiêm túc của buổi thi, cán bộ coi thi và thí sinh đều cảm thấy áp lực trong suốt quá trình thi từ 8h – 11h30 cùng ngày. Tuy nhiên nội dung thi phỏng vấn rất gần với hoạt động chuyên môn hằng ngày nên đa số các thí sinh đã hoàn thành phần thi khá tốt.

Hình 4: Không khí phòng thi.

Được biết, Bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức đợt xét tuyển trong thời gian gần nhất để đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện.

Tổ Công Tác Xã Hội - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức