CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG

Bởi supadmin -11-08-2022
Sau hơn 1.5 tháng học tập, các học viên được trau dồi kiến thức, kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm bởi các giảng viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình từ Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh...

   Nhằm trang bị, bổ sung kiến thức và kỹ năng về công tác quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ đương nhiệm và quy hoạch lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoa ; Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã phối hợp với Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh mở lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng nhằm giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cập nhật, nâng cao kiến thức quản lý, ứng dụng vào thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu chuyên môn và nhiệm vụ do đơn vị đặt ra.

   Sau thời gian học tập cùng với những kết quả đạt được, ngày 05/8/2022 Học viện Cán bộ Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên của Bệnh viện thuộc lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa 10 tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Đến dự Lễ bế giảng, có sự hiện diện của:

- BS CKII Lê Minh Ký - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức; 

- TS. Bùi Thị Ngọc Trang – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ;

- TS. Lê Bí Bo – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và ngoại ngữ;

Cùng các thầy cô là giảng viên tại Học viện và toàn thể học viên của lớp học.

   Tại buổi lễ, BS CKII Lê Minh Ký - Phó giám đốc Bệnh viện thay mặt tập thể lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Học viện và quý giảng viên đã tạo điều kiện để các học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập và có được kết quả như ngày hôm nay.

  

    Kết thúc Lễ bế giảng, TS. Bùi Thị Ngọc Trang - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện cũng có đôi lời phát biểu ghi nhận sự nỗ lực của các học viên trong học tập và cảm ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tạo điều kiện mở lớp tại Bệnh viện và phối hợp tốt trong công tác tổ chức, TS Ngọc Trang cũng hứa hẹn và mong muốn sẽ có nhiều lớp với những chuyên đề khác nữa sẽ được mở tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức trong thời gian tới tùy theo nhu cầu của Bệnh viện và khả năng đáp ứng phù hợp với Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh về trao giấy chứng nhận và giấy khen cho học viên có thành tích cao trong khóa học

Phòng Công Tác Xã Hội 

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức