CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH LÂM SÀNG DÀNH CHO BÁC SĨ Y KHOA ĐỂ CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ ĐA KHOA GẮN VỚI TRẠM Y TẾ

Bởi supadmin -30-01-2023
Thực hiện chỉ đạo theo công văn số 8820/SYT-TCCB ngày 12 tháng 12 năm 2022 của Sở Y tế về việc phân bổ bác sĩ đăng ký chương trình thực hành lâm sàng dành cho bác sĩ y khoa để cấp chứng chỉ hành nghề Đa khoa gắn với Trạm Y tế, vào lúc 10h ngày 27/12/2022 tại phòng họp 1 – Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, đã diễn ra buổi gặp mặt giữa các bác sĩ trẻ và Ban Giám đốc Bệnh viện...

   Chương trình thực hành lâm sàng dành cho bác sĩ y khoa để cấp chứng chỉ hành nghề đa khoa gắn với trạm y tế được xây dựng dựa trên các chuẩn năng lực giúp người thực hành ,sau khi hoàn tất chương trình, có khả năng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu. Các mốc phát triển năng lực trong chương trình được quy định cụ thể và mô tả đầy đủ để người thực hành biết cần phải làm gì để đạt được năng lực sau 18 tháng.

   Thông qua buổi gặp mặt, Ban giám đốc bệnh viện đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các bác sĩ trẻ, đồng thời định hướng để các bác sĩ thực hành, sau khi hoàn tất chương trình, có khả năng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân.

Chủ trì: TS.BS.Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức

Cùng với sự tham gia của 9 Bác sĩ trẻ và đại diện các phòng/ban của Bệnh viện:

Danh sách Bác sĩ trẻ:

*** Một số hình ảnh tại buổi họp:

 

Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức