Hội nghị Đại biểu Viên chức - Người lao động Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức Năm 2021

Bởi supadmin -01-02-2021
Nhằm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, ngày 27/01, Ban Giám đốc Bệnh viện đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị đại biểu Viên chức - Người lao động năm 2021.

Hội nghị Đại biểu Viên chức - Người lao động Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức năm 2021

Nhằm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, ngày 27/01, Ban Giám đốc Bệnh viện đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị đại biểu Viên chức - Người lao động năm 2021.

Tham dự Hội nghị gồm có Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn và Trưởng ban nữ công cùng gần 122 đại biểu đại diện cho 724 viên chức, người lao động tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức.

Hội nghị đã được nghe TS.BS Cao Tấn Phước thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2020 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ những mặt làm được cũng như những mặt chưa làm được cần khắc phục trong thời gian tới.

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nhìn chung đời sống của VC-NLĐ vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên cùng với tinh thần trách nhiệm và sự chung tay nỗ lực của viên chức, người lao đồng đã cùng đồng hành với Ban Giám đốc vượt qua giai đoàn khó khăn và đạt nhiều thành công đáng kể. Hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những điểm còn tồn tại trong năm 2020 và đề ra những chủ trương biện pháp cần thực hiện trong năm 2021.

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí dân chủ, tích cực, VC-NLĐ được nói lên những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất trong việc cải thiện và điều chỉnh một số chế độ phúc lợi cho phù hợp… Các ý kiến đóng góp đều được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn trả lời và giải đáp.
Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn BS.CKI Nguyễn Văn Được phát động phong trào thi đua năm 2021 với chủ đề: “ Đoàn kết, kỷ luật; sáng tạo, cùng phát triển ”

Sau đây là một vài hình ảnh của Hội nghị Đại biểu Viên chức - Người lao động:

Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Phòng Tổ Chức Cán Bộ

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức