Hội thảo chuyên đề Quản lý sử dụng thuốc hợp lý – an toàn – hiệu quả

Bởi supadmin -31-10-2019

Ngày 24 tháng 10 năm 2019 vừa qua, tại Hội trường lớn - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã diễn ra Hội thảo chuyên đề " Quản lý sử dụng thuốc hợp lý - an toàn - hiệu quả ".

Tham dự hội thảo lần này có sự hiện của PGS. TS. BS Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Hội Hô hấp TPHCM, Phó chủ tịch Hội Phổi Việt Nam, Nguyễn Trưởng khoa Hô hấp bệnh viện Chợ Rẫy. Về phía bệnh viện có sự thma gia của BS CKII Lê Minh Ký - Phó Giám Đốc; Dược sĩ CKII Nguyễn Thị Diễm Chi - Trưởng khoa Dược; cùng 250 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Nữ hộ sinh công tác tại bệnh viện.

Để hướng tới mục tiêu quản lý và sử dụng thuốc một cách hợp lý - an toàn - hiệu quả cho các Bác sĩ nói riêng và Nhân viên ngành Y tế nói chung. Hội thảo mang đến những hiểu biết và tầm quan trọng của việc sử dụng " Đúng thuốc - Đúng bệnh "; đây cũng là dịp để Bác sĩ, Dược sĩ,...trao đổi cũng như tìm hiểu về các loại thuốc đặc trị.

Bên cạnh đó, hội thảo đã cấp chứng chỉ đào tạo liên tục dược lâm sàng (CME) cho 110 thành viên tham gia.

Được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo, cùng các Y - Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, Hội thảo chuyên đề " Quản lý sử dụng thuốc hợp lý - an toàn - hiệu quả " đã khép lại với những giá trị thật sự bổ ích.

Tổ Công Tác Xã Hội - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức