Lễ Công Bố Quyết Định Bổ Nhiệm Và Bổ Nhiệm Lại Cán Bộ Quản Lý Các Khoa - Phòng Trực Thuộc Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức

Bởi supadmin -11-02-2021
Ngày 09/02/2021, Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ quản lý các khoa, phòng trực thuộc.

Ngày 09/02/2021, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tổ chức " Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ quản lý các Khoa, Phòng trực thuộc."

Tham dự buổi lễ có TS-BS. Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BS CKII Lê Minh Ký – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS CKII Nguyễn Trường Thọ – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc Bệnh viện.

Tại buổi lễ, ThS. Đặng Thị Lệ Bình  - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 35 đồng chí trực thuộc 25 khoa, phòng trong Bệnh viện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại, ThS-BS. Phan Đức Huấn – Trưởng khoa Ngoại tiết niệu trân trọng cảm ơn tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện, lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu trong công tác của các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Đồng thời, hứa và khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng hơn nữa trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện, sự phối hợp của lãnh đạo, viên chức, người lao động các khoa, phòng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

TS-BS. Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng các cán bộ quản lý được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Đồng chí nhấn mạnh việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại là công tác thường xuyên, liên tục theo chủ trương của Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện nhằm kiện toàn đội ngũ cán bộ quản lý các khoa, phòng trực thuộc, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ lãnh đạo trong thời gian tới. TS-BS. Cao Tấn Phước cũng đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại luôn giữ vững phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, đoàn kết nhất trí trong tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, lãnh đạo Bệnh viện sẽ có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và cán bộ quy hoạch để có đầy đủ các tiêu chuẩn chức danh quản lý theo quy định và có đủ năng lực quản lý để vận hành Bệnh viện mới 1000 giường.

Nhân dịp năm mới,TS-BS. Cao Tấn Phước chúc toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện cùng gia quyến một năm mới an khang, thịnh vượng. Toàn thể viên chức, người lao động cùng đoàn kết, nhất trí thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển bền vững

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phòng Tổ Chức Cán Bộ

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức