Lễ Dâng Hương Nhân Ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/7

Bởi supadmin -28-07-2019

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những người con thân yêu của Tổ Quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương.

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019); Ngày 26 tháng 7 năm 2019, Đảng ủy, Ban giám đốc và các phòng ban của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã đến dâng hương, hoa các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quận Thủ Đức và Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn viếng có TS. BS Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện, BS CKII Nguyễn Trường Thọ - Bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc, BS CKII Lê Minh Ký – Phó giám đốc, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban.

Tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm, viếng các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngoài hoạt động dâng hương, Bệnh viện cũng đã tổ chức buổi họp mặt và có một phần quà nhỏ cho những cán bộ công nhân viên có cha mẹ là thương binh liệt sĩ.

Tổ Công Tác Xã Hội - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức