Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện 2019

Bởi supadmin -28-07-2019

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội.

Đồng hành với nghĩa cử cao đẹp đó, Sáng ngày 16 tháng 7 năm 2019, tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Chương trình do Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức phối hợp với Trung tâm Truyền máu Huyết học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, với sự tham gia nhiệt tình của 107 thành viên là cán bộ công nhân viên Bệnh viện, thân nhân và người thăm bệnh.

Tham gia buổi hiến máu tình nguyện, Các thành viên được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí; được kiểm tra và thông báo kết quả xét nghiệm máu một cách " riêng tư " (nếu người hiến máu mắc bệnh). Sau khi tham gia hiến máu, các thành viên được cấp Giấy Chứng nhận Hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo Hiến máu nhân đạo.

Với mục đích nhân văn này, Bệnh viện sẽ định kỳ tổ chức nhằm huy động ngày một đông hơn số lượt thành viên tham gia để hỗ trợ ngân hàng máu trong việc cứu sống người bệnh.

Tổ Công Tác Xã Hội - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức