Tất Niên Sum Vầy Không Rượu Bia

Bởi supadmin -18-01-2020

Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2020, để tổng kết lại những việc đã qua cũng như tạo một không khí ấm áp, vui vẻ cho cán bộ công nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, được sự đồng ý của Ban Giám Đốc, tiệc tất niên năm 2020 đã được tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện.

Một năm với biết bao khó khăn, vất vả nhưng bên cạnh đó cũng nhiều niềm vui, hạnh phúc khi hoạt động trong ngành Y nói chung và trong Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức nói riêng. Tại buổi họp mặt đầy ấm áp này, mọi người được dịp ăn uống, vui chơi và chia sẻ với nhau những câu chuyện đã trải qua trong một năm.

Phát biểu khai mạc buổi tiệc TS.BS Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện cũng tỏ mong muốn cán bộ công nhân viên Bệnh viện sẽ ngày càng nâng cao kiến thức, tay nghề, kinh nghiệm làm việc và đặc biệt là gắn kết với nhau nhiều hơn nữa, bên cạnh đó Bác sĩ cũng không quên đưa ra phương hướng hoạt động cho năm mới vì mục tiêu Bệnh viện vươn tầm khu vực.

Buổi tiệc cũng mang tới rất nhiều phần quà giành cho các cá nhân may mắn trong phần Bốc thăm trúng thưởng, đem đến cho người tham dự là những phút giây thư giãn, vui vẻ và hào hứng. Mặc dù, tiệc tất niên năm nay không được sử dụng rượu bia, nhưng toàn thể nhân viên Bệnh viện đều vui vẻ và hưởng ứng buổi tiệc rất nhiệt tình, sôi nổi.

Những ngày cuối năm, với khối lượng công việc dày đặc, tiệc tất niên như một món quà tinh thần mà Ban Giám Đốc mang đến cho toàn thể nhân viên Bệnh viện. Hi vọng, mọi người sẽ cố gắng hơn nữa, gắn kết hơn nữa vì sự phát triển chung của Bệnh viện.

Tổ Công Tác Xã Hội

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức