BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC THỦ ĐỨC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ

Bởi supadmin -27-07-2024

      Thực hiện Kế hoạch số 833/KH-BVĐKKVTĐ ngày 11/7/2024 của Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Ngày 24/7/2024 Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm nhân kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ và trao 53 phần quà cho con thương binh, liệt sĩ là nhân viên bệnh viện.
      Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Được – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tri ân sự cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công đã đóng góp xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc cũng như những đóng góp của các viên chức, người lao động là thương binh, con thương binh, con liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng đã vượt qua khó khăn, học tập, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành tại Bệnh viện. Buổi gặp mặt này cũng là dịp để nhắc nhở rằng, công tác chăm sóc người có công với cách mạng tiếp tục là nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài, là tình cảm và trách nhiệm của Đảng, Chính phủ, của mỗi tổ chức, mỗi người dân Việt Nam.Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp, viên chức, người lao động bệnh viện được chia sẻ về hoàn cảnh gia đình rất xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện và xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
      Bên cạnh đó, ngày 25/7/2024 đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đền ơn đáp nghĩa” đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của mỗi công dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.
Một số hình ảnh:

Phòng Tổ Chức Cán Bộ

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức