BỆNH VIỆN ĐKKV THỦ ĐỨC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT NĂM 2022

Bởi supadmin -09-12-2022

   Đến tham dự Hội nghị Khoa học năm nay, về phía Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức có sự góp mặt của Ban giám đốc: TS.BS.Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII.Lê Minh Ký – Phó giám đốc Bệnh viện; BS.CKI.Nguyễn Văn Được – Phó giám đốc Bệnh viện cùng nhiều cán bộ quản lý là trưởng các khoa phòng và nhân viên y tế Bệnh viện cùng tham dự.

   Về phía chủ tọa đoàn điều hành Hội nghị có sự góp mặt của: PGS.TS.Phạm Ngọc Hoa - Chủ tịch Hội Chẩn đoán Hình ảnh TPHCM; TS.BS.Võ Tấn Đức – Chủ nhiệm Bộ môn CĐHA Trường Đại học Y Dược TPHCM; TS.BS. Nguyễn Hoàng Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định, BS.CKII Nguyễn Đức Khang – Trưởng khoa CĐHA Bệnh viện Nhân Dân 115, cùng với sự tham dự của các báo cáo viên, đại diện của nhiều Bệnh viện trong khu vực.

   Ngày nay, cùng với sự phát triển của cách mạng công nghệ 4.0, chuyên ngành can thiệp mạch đang phát triển nhanh chóng với nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật mới được áp dụng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mạch máu. Với 10 đề tài báo cáo khoa học kỹ thuật theo 2 chuyên đề: “Tổng quan ứng dụng can thiệp trong điều trị”“Can thiệp mạch trong một số bệnh lý”, Hội nghị Khoa học Kỹ thuật là cơ hội để các Y Bác sĩ trao đổi kinh nghiệm về những kiến thức mới, những phương pháp mới trong chuyên môn. Những đề tài báo cáo trong Hội nghị cũng là cơ sở giúp các Y Bác sĩ xem xét phát triển và áp dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nói riêng và phát triển Y học Việt Nam nói chung.

   Sau hơn 3 tiếng với 10 đề tài báo cáo để lại nhiều ấn tượng, Hội nghị Khoa học Kỹ thuật đã khép lại và thành công tốt đẹp. Giám đốc Bệnh viện - TS.BS.Cao Tấn Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn chủ tọa điều hành Hội nghị cùng các đại biểu tham dự, đồng thời bày tỏ mong muốn gặp lại trong Hội nghị Khoa học Kỹ thuật năm 2023 với nhiều đề tài hay và bổ ích hơn nữa.

***Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

+++ Tải tài liệu Hội nghị KHKT 2022: Tại đây

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức