Chương trình “Xuân Yêu Thương 2023”_Mang mùa xuân tới với người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức

Bởi supadmin -13-01-2023
Tết đến xuân về là ngày đoàn viên của mọi gia đình, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đều được hưởng niềm hạnh phúc tưởng chừng như rất đỗi bình dị ấy. Tại Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Thủ Đức, vẫn còn những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị, họ không được hưởng niềm vui trọn vẹn bên gia đình dịp xuân về...

    Với tinh thần đoàn kết chung tay xoa dịu nỗi đau, sáng 12/1/2023, được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Bệnh viện - Phòng Công tác xã hội đã kết nối với các mạnh thường quân tổ chức thành công chương trình “ Xuân yêu thương” lần thứ 5 cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức.

   Trong không khí hân hoan của chương trình, về phía Bệnh viện có sự tham dự của: BS.CKII.Lê Minh Ký – Phó giám đốc Bệnh viện; BS.CKI.Nguyễn Văn Được – Phó giám đốc Bệnh viện; CN.Nguyễn Thị Mai – Phó Trưởng Phòng Công Tác Xã Hội.

   Về phía mạnh thường quân, các nhà tài trợ chương trình có sự hiện diện của: Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Ngân hàng OCB Chi nhánh Thủ Đức; Bà Nguyễn Thị Mỹ Liêu – đại diện Công ty TNHH Friesland Campina VN; Thầy Thích Nhuận Pháp; cùng với sự hiện diện của 100 bệnh nhân đang điều trị nội trú và nhân viên các khoa/phòng cũng về tham dự.

   Với mong muốn phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách", nhằm khích lệ tinh thần các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, xoa dịu lo âu, căng thẳng của người bệnh đang điều trị nội trú, tại chương trình, Bệnh viện đã trao tặng 100 phần quà tết cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân khó khăn. Mỗi phần quà giá trị 400 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và 100 ngàn đồng tiền mặt.

   Phát biểu tại chương trình, BS.CKI.Nguyễn Văn Được – Phó giám đốc Bệnh viện thể hiện sự đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của người bệnh khi phải chiến đấu với nỗi đau về thể chất do bệnh tật, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân đã đồng hành với bệnh viện suốt một năm qua,  mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới để có thể chia sẻ nhiều hơn với người bệnh.

   Tại chương trình đại diện các mạnh thường quân, giám đốc Ngân hàng OCB Chi nhánh Thủ Đức - Ông Trần Huy Hoàng cũng gửi lời cảm ơn

   Trong một năm vừa qua Phòng Công tác xã hội với vai trò kết nối các nhà hảo tâm, các tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh khó khăn của người bệnh điều trị tại Bệnh viện, nhận được sự chia sẻ và hỗ trợ kịp thời từ các nhà hảo tâm đã giúp rất nhiều người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự hỗ trợ không chỉ về tinh thần mà còn thông qua các hình thức như: hỗ trợ viện phí, hỗ trợ suất ăn miễn phí, hỗ trợ các chuyến xe tình thương…và cũng là lần thứ 5 chương trình “Xuân yêu thương” mang không khí xuân ấm áp đến cho bệnh nhân điều trị nội trú của Bệnh viện. Với những phần quà ý nghĩa được trao tặng đã góp phần động viên các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân khó khăn thêm phần yên tâm và có thêm niềm tin để điều trị bệnh, sớm ổn định sức khỏe để trở về nhà vui xuân, đón tết cùng gia đình.

    Cùng nhìn lại một số hình ảnh diễn ra tại chương trình:

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức