GẶP GỠ CÁC BÁC SĨ TRẺ THAM GIA HỖ TRỢ NÂNG CAO NĂNG LỰC Y TẾ CHO XÃ ĐẢO THẠNH AN, HUYỆN CẦN GIỜ

Bởi supadmin -19-11-2022
Hưởng ứng kế hoạch nâng cao năng lực y tế cho xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ của Sở Y tế, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã tiên phong đảm trách khâu hỗ trợ nhân lực y tế cho trạm y tế, cụ thể là luân phiên có thời hạn các bác sĩ trẻ đã có chứng chỉ hành nghề công tác tại Bệnh viện đến công tác tại Trạm Y tế của xã đảo Thạnh An...

   Ngày 14/11/2022, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã tổ chức buổi gặp gỡ với 02 bác sĩ trẻ tình nguyện ra quân đợt đầu tiên tham gia chăm sóc sức khoẻ cho người dân ở xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ. Đó là các bác sĩ: Lê Phúc An (Khoa Nội tiết) và Phạm Hải Việt Tỷ (Khoa Ngoại tổng hợp). Tuy còn trẻ nhưng các bác sĩ đều là người có chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm lâm sàng về nội và ngoại khoa, là những gương điển hình trong mọi hoạt động của Bệnh viện.

   Tại buổi gặp mặt, ông Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao tinh thần xung kích của các bác sĩ đã xung phong tham gia đợt đầu tiên của Chương trình nâng cao năng lực y tế cho xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ của Sở Y tế. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng với sức trẻ và tâm huyết của các bác sĩ sẽ đem đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân tại xã đảo Thạnh An. Đồng thời, Giám đốc Bệnh viện cũng đề nghị các trưởng khoa, trưởng phòng, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Bệnh viện thường trực 24/7 sẵn sàng kết nối và hỗ trợ chuyên môn, hội chẩn từ xa với các bác sĩ đi xã đảo Thạnh An nhằm đảm bảo cho các bác sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Bệnh viện và  Ngành y tế Thành phố giao cho. 

   Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức sẽ tiếp tục cử bác sĩ luân phiên tăng cường cho xã đảo Thạnh An theo kế hoạch của Sở Y tế.

   Phát biểu nhận nhiệm vụ, bác sĩ Lê Phúc An cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo khoa đã tạo điều kiện để các bác sĩ được tham gia chương trình đầy nhân văn của Ngành Y tế Thành phố. Các bác sĩ ý thức được việc chăm sóc sức khỏe cho người dân tại xã đảo Thạnh An là một vinh dự to lớn của người làm nghề y. Các bác sĩ sẽ nỗ lực đưa thương hiệu của Bệnh viện và của Ngành Y tế Thành phố đến với người dân xã đảo và để người dân có được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo đã giao phó.

   Ngày 16/11/2022, các bác sĩ đã lên đường đến xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ nhận nhiệm vụ.

Phòng Tổ Chức Cán Bộ 

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức