HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2020)

Bởi supadmin -21-10-2020
Phụ nữ sinh ra chính là những đóa hoa xinh đẹp, xứng đáng được yêu thương và che chở......

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: “ Bữa cơm gia đình ”. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 20 đội đến từ các Tổ công đoàn trong Bệnh viện.

Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Giám đốc Bệnh viện Cao Tấn Phước các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên công đoàn Bệnh viện.

Mở đầu Hội thi, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã phát biểu chúc mừng, gửi thông điệp khuyến khích chị em đoàn viên công đoàn toàn Bệnh viện tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà ”.  Đồng thời, phổ biến thể lệ cuộc thi.

Sau 60 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo với tinh thần nhiệt huyết đáng khích lệ 20 đội dự thi đã hoàn thành những mâm cơm gia đình không những mang đậm nét truyền thống  mà còn đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được chú trọng, khẩu phần ăn cân đối giữa các nhóm chất theo biểu đồ Tháp Dinh dưỡng. Bên cạnh đó,đội thi nào cũng cố gắng thực hiện phần thuyết trình về các món ăn của đội mình thuyết phục và ấn tượng nhất.

Kết quả Hội thi nấu ăn:

- Giải nhất Hội thi thuộc về tổ Công đoàn Phòng Điều dưỡng.

- Giải nhì Hội thi thuộc về tổ Công đoàn Khoa Sản.

- Giải Ba Hội thi thuộc về tổ Công đoàn Khoa Khám bệnh và tổ Công đoàn Phòng Công tác xã hội. 

- Giải Khuyến khích Hội thi thuộc về các tổ Công đoàn sau: Khoa Nội tiêu hóa, Phòng Tổ chức cán bộ, Khoa Cấp cứu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Dược, Khoa Ngoại thần kinh và Khoa Nội tiết.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Giải nhất: Phòng Điều Dưỡng

 -  *  -   *  -   *  -  *  -    

Giải Nhì: Khoa Sản

  -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Ba: Khoa Khám Bệnh

  -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Ba: Phòng Công Tác Xã Hội

Giải Khuyến khích Hội thi thuộc về các tổ Công đoàn sau: Khoa Nội tiêu hóa, Phòng Tổ chức cán bộ, Khoa Cấp cứu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Dược, Khoa Ngoại thần kinh và Khoa Nội tiết.

Giải Khuyến Khích: Khoa Nội Tiêu Hóa

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Phòng Tổ Chức Cán Bộ

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Khoa Ngoại Thần Kinh

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Khoa Cấp Cứu

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Khoa Xét Nghiệm

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Khoa Dược

 -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Giải Khuyến Khích: Khoa Nội Tiết

 -  *  -   *  -   *  -  *  -   -  *  -   *  -   *  -  *  -   -  *  -   *  -   *  -  *  -  

Hội thi nấu ăn là một hoạt động thường niên của Công đoàn Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Bệnh viện.

Phòng Tổ chức cán bộ

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức