Hội Đồng Nhân Dân Thành Phố Thủ Đức Thăm Và Chúc Tết Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức

Bởi supadmin -10-02-2021
Sáng ngày 09/02/2021, Đoàn công tác HĐND Thành Phố Thủ Đức do Ông Nguyễn Phước Hưng - Chủ tịch HĐND Thành phố Thủ Đức làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên.....Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

   - Sáng ngày 09/02/2021, Đoàn công tác HĐND Thành Phố Thủ Đức do Ông Nguyễn Phước Hưng - Chủ tịch HĐND Thành phố Thủ Đức làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

   - Tại buổi gặp mặt, Ông Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo đến lãnh đạo HĐND thành phố một số nét chính về hoạt động của đơn vị trong năm 2020, đặc biệt là sự phát triển về kỹ thuật chuyên môn, trang thiết bị hiện đại và công nghệ thông tin bắt kịp thời đại 4.0 nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực, trong đó không thể nhắc đến sự phát triển của Đơn vị Can thiệp mạch (đã chụp DSA 570 trường hợp và can thiệp 370 ca thành công), hệ thống quản lý phần mềm nội ngoại trú, điều trị đột quỵ bằng tiêu sợi huyết giai đoạn sớm...

   - Thay mặt Thường trực HĐND Thành phố, Ông Nguyễn Phước Hưng ghi nhận những đóng góp của Bệnh viện trong thời gian qua và hứa sẽ có buổi làm việc với Bệnh viện trong thời gian sớm nhất để đồng hành, hỗ trợ Bệnh viện trong công tác xây dựng và phát triển Bệnh viện xứng tầm khu vực và Quốc tế. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, Ông Nguyễn Phước Hưng chúc lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện một cái tết đầm ấm, hạnh phúc và một năm luôn an lành.

   - Cùng ngày, Bệnh viện cũng đón Đoàn đại biểu Quận Thủ Đức do Ông Nguyễn Văn Khuôn - Trưởng phòng Y tế Quận Thủ Đức đến thăm, chúc tết Bệnh viện. Bác sĩ Khuôn thay mặt Đoàn chúc Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Bệnh viện nhiều sức khỏe và chúc Bệnh viện luôn phát triển để làm tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân trong khu vực. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng không quên chuyển thông điệp đến Bệnh viện về việc chung tay thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid.

   - Tại đây, lãnh đạo Bệnh viện, Bác sĩ Cao Tấn Phước đã ghi nhận những thông điệp và ý kiến chỉ đạo của các Đoàn đến thăm, chúc tết và thay mặt tập thể nhân viên Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và luôn đồng hành của các ban ngành đoàn thể trong khu vực thời gian qua và trong thời gian tới.

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức