Kỷ Niệm Ngày Quốc Tế Điều Dưỡng 12/5

Bởi supadmin -22-05-2019

Nhằm tôn vinh và tri ân những cống hiến to lớn của nhân viên điều dưỡng đối với công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, ngày 10/5/2019, Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức đã tổ chức Lễ kỷ niệm        “ Ngày Quốc Tế Điều Dưỡng Năm 2019 ”.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám đốc, các Trưởng phòng, Điều dưỡng trưởng các khoa và gần 200 điều dưỡng viên của bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, TS-BS Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức đã gửi lời chúc sức khỏe và đề cao vai trò của điều dưỡng là lực lượng nồng cốt tham gia trong sự phát triển lớn mạnh của bệnh viện. Đồng thời hy vọng điều dưỡng luôn phát triển vững mạnh, mãi là điểm tựa của bệnh nhân và là sự kết nối thành công trong công việc.

Tại buổi lễ, hình ảnh “Nữ công tước và cây đèn” được tái hiện qua đoạn video dài 7 phút, trong đó bà Florence Nightingale - người mẹ tinh thần của ngành điều dưỡng, là tấm gương sáng cho những người đang hành nghề điều dưỡng.

Cũng tại buổi lễ, trong phần thực hiện nghi thức thắp nến đã đọng lại trong lòng người điều dưỡng những cảm xúc đặc biệt, đó là niềm tự hào về nghề nghiệp, niềm tự hào của người điều dưỡng của Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức. Tiếp đến, Điều dưỡng trưởng bệnh viện đã trao nến cho Điều dưỡng trưởng khoa thể hiện sự tiếp lửa, tiếp thêm sức mạnh trong công tác chăm sóc.

Dịp này, Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức đã trao giấy khen và quà tặng cho 4 điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên đã cống hiến trên 35 năm trong nghề.

(Hình ảnh trao giấy khen và quà cho 4 Điều dưỡng, Nữ Hộ Sinh, Kỹ thuật viên đã cống hiến trên 35 năm trong nghề)

Buổi lễ kết thúc cùng những lời quyết tâm đoàn kết, gắn bó với nghề, học hỏi tinh thần chăm sóc người bệnh từ bà Florence Nightingale để phát triển bệnh viện ngày càng vững mạnh, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người bệnh trong khu vực.