LỄ KÝ KẾT BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN ĐKKV THỦ ĐỨC VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ

Bởi supadmin -29-05-2023
Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên, học viên sau đại học có cơ hội được học tập, nghiên cứu, thực hành thực tế tại Bệnh viện một cách sâu sát nhất để theo đuổi, phát triển chuyên ngành mà mình đã lựa chọn, đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa Nhà Trường và Bệnh viện trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học, ngày 26/05/2023, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã ký kết thành công bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ...

   Tham gia lễ ký kết, về phía Ban lãnh đạo Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức có sự hiện diện của TS.BS Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện, cùng với Ban giám đốc bệnh viện. Về phía đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ có sự góp mặt của PGS.TS Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng nhiều cán bộ giảng viên, lãnh đạo các khoa/Phòng của hai đơn vị cũng có mặt.

   Với bản ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, hai bên thống nhất cùng nhau hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi. Bước đầu, Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ sẽ triển khai hợp tác về công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ, thông qua các hình thức như tổ chức giảng dạy và điều trị lâm sàng với cơ sở thực hành là Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức.

   Bên cạnh đó, thông qua buổi ký kết về việc trao đổi cán bộ giảng dạy, các Bác sĩ Bệnh viện có thể tham gia giảng dạy lý thuyết và lâm sàng cho sinh viên, học viên sau đại học, đồng thời giảng viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ có thể tham gia hỗ trợ công tác điều trị tại Bệnh viện. Đây sẽ là cầu nối giữa mối quan hệ “Trường – Viện” để sinh viên, học viên theo học tại Trường có cơ hội phát triển học tập một cách toàn diện.

   Phát biểu tại buổi ký kết, TS.BS Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và nhấn mạnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra nhiều cơ hội và đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Bệnh viện về lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học. Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức sẽ tạo điều kiện tốt nhất và phấn đấu trở thành cơ sở thực hành hàng đầu cho sinh viên, học viên sau đại học của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

   Cũng tại buổi ký kết, PGS.TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng chia sẻ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ với giá trị cốt lõi “Trách nhiệm – Chất lượng – Phát triển – Hội nhập”, có sứ mệnh cao cả là đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cùng với các hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân. Với việc ký kết bản hợp tác này sẽ mở ra một mối quan hệ “học đi đôi với hành” cho các bạn sinh viên, học viên đang theo học tại Trường.

   Buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức