Phát hiện nhiều tài năng tại Hội thi Karaoke Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức

Bởi supadmin -19-01-2023
Ngày 12/1/2023 Công đoàn Bệnh viện tổ chức thành công chương trình Hội thi Karaoke vòng thi chung kết với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân 2023” cho công nhân viên chức người lao động tại Bệnh Viện...

   Hòa chung với không khí cả nước đang hân hoan chào đón Xuân Qúy Mão, Công Đoàn Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức tổ chức thành công Hội thi Karaoke – Mừng Đảng, mừng Xuân Qúy Mão 2023” vòng chung kết nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó và tạo sân chơi giao lưu học hỏi giữa các khoa/phòng, từ đó thể hiện, giữ gìn và phát huy bản sắc truyền thống của dân tộc về ngày tết cổ truyền.

   Hội thi Karaoke không chỉ là sân chơi giúp các giọng ca vàng của Bệnh viện có cơ hội được phát huy khả năng tiềm ẩn, mà đây còn là dịp để các thí sinh dự thi có cơ hội thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người thông qua lời ca tiếng hát. Trải qua 2 vòng thi với 36 tiết mục đến từ 17 khoa/phòng, Hội thi đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất đến với vòng chung kết.

   Hội thi năm nay xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ngợi ca tình đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc; đồng thời cũng là sân chơi bổ ích cho toàn thể công nhân viên chức người lao động đang công tác tại bệnh viện. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh sẽ trình diễn 2 tiết mục khác nhau, Ban giám khảo sẽ chấm điểm theo tiêu chí của cuộc thi để chọn ra thí sinh có tiết mục xuất sắc nhất đạt giải và tìm kiếm ra những giọng hát hay để bồi dưỡng vào đội văn nghệ của Bệnh viện.

    Những bài hát, lời ca trong Hội thi như những món quà tinh thần ý nghĩa sau một năm lao động hăng say với nhiều thử thách. Sau hơn 2 giờ, với nhiều phần trình diễn đặc sắc, Khoa Hồi Sức Tích Cực Chống Độc -  đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tiết mục: ”Mẹ tôi và Đoản xuân ca”; giải nhì thuộc về Phòng Tài Chính Kế Toán, giải ba thuộc về tiết mục song ca của Khoa Nội Tiêu Hóa; 2 giải khuyến khích thuộc về Phòng Công Tác Xã Hội và Khoa Ngoại Tổng Hợp; ngoài ra chương trình còn trao 2 giải Ấn tượng và Triển vọng cho Khoa Sản và Khoa Nhiễm.

Giải nhất: Khoa Hồi Sức Tích Cực - Chống Độc

Giải nhì: Phòng Tài Chính Kế Toán

Giải ba: Khoa Nội Tiêu Hóa

02 giải khuyến khích: Khoa Ngoại Tổng Hợp và Phòng Công Tác Xã Hội

02 giải Ấn Tượng và Triển Vọng: Khoa Sản và Khoa Nhiễm

   Sau hội thi, Ban giám khảo đã tổng kết, trao giải cho các tiết mục văn nghệ và gửi đến toàn thể nhân viên Bệnh viện nói chung cũng như thí sinh tham dự lời chúc mừng năm mới. Hội thi đã kết thúc trong không khí vui tươi, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

*** Một số hình ảnh tại Hội thi:

Phòng Công Tác Xã Hội 

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức