RỰC RỠ ĐƯỜNG HOA XUÂN QUÝ MÃO 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐKKV THỦ ĐỨC

Bởi supadmin -19-01-2023
Trong không khí phấn khởi chào xuân, sáng ngày 18/1/2023 Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức khai mạc đường hoa xuân với chủ đề “Mừng Xuân Qúy Mão 2023” với sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của nhân viên Bệnh viện...

   

   Với sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ các khoa/phòng đã thiết kế nên 25 tiểu cảnh theo chủ đề “Mừng Xuân Qúy Mão”, thể hiện nội dung chính về nét đẹp truyền thống của tết cổ truyền dân tộc. Sau 1 năm lao động hăng say trải qua nhiều khó khăn, thử thách đặc biệt là sự bùng nổ của đại dịch covid-19, đây là cơ hội để toàn thể nhân viên Bệnh viện cùng nhau nhìn lại thành quả lao động và có những giây phút thư giãn bên đồng nghiệp.

   Mỗi khoa/phòng được ban giám khảo phân công khu vực, sau thời gian dài chuẩn bị , đã hoàn tất tác phẩm dự thi theo nhiều ý tưởng độc đáo. Chủ đề xuân được thể hiện theo nhiều màu sắc và trang trí theo đặc trưng từng khoa/phòng; từ đó, con đường xuân đã được hoàn thiện. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các khoa/phòng đã có những thiết kế tiểu cảnh ấn tượng, đặc sắc nhất:

  • Giải nhất thuộc về Phòng Tài Chính Kế Toán
  • Giải nhì thuộc về Khoa Sản
  • 02 giải ba thuộc về: Phòng Điều Dưỡng và khoa Ngoại Tổng Hợp
  • 06 giải khuyến khích thuộc về: Khoa Dược, Phòng Công Tác Xã Hội, Khoa Gây Mê Hồi Sức, Khoa Nội Thần Kinh, Khoa Y Học Cổ Truyền, Khoa Nội Tiết

   Thông qua sự kiện đường hoa xuân, Bệnh viện mong muốn góp phần tạo không gian ấm áp, vui tươi nhằm động viên tinh thần bệnh nhân trong những ngày xuân xa quê đang điều trị tại Bệnh viện có thêm niềm vui để lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

***Một số hình ảnh của Đường hoa xuân:

 

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức