SINH HOẠT KHOA HỌC KỸ THUẬT THÁNG 12/2022 CHỦ ĐỀ: “ĐỀ KHÁNG KHÁNG SINH”

Bởi supadmin -27-12-2022
Ngày 21/12/2022, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học kỹ thuật (KHKT) định kỳ, với chuyên đề “Sử dụng hợp lý kháng sinh ban đầu theo kinh nghiệm và Quản lý đề kháng kháng sinh tại Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức và các bệnh viện bạn”...

   Chương trình “Quản lý đề kháng kháng sinh” đã được Bệnh viện triển khai thực hiện từ năm 2021 đến nay. Nhằm mục đích tiếp tục nâng cao năng lực chẩn đoán và cập nhật quản lý sử dụng kháng sinh trong Bệnh viện, cũng như tạo cơ hội trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành về quản lý đề kháng kháng sinh. Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức đã mời TS.BS Lê Quốc Hùng – Trưởng khoa Bệnh Nhiệt Đới – Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia báo cáo đề tài nội dung: “CARBAPENEM TRONG CHIẾN LƯỢC ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN NHIỄM KHUẨN GRAM ÂM ĐA KHÁNG”.

   Cùng với sự đồng hành của công ty Sandoz (Novartis) và sự tham gia của gần 100 Bác sĩ, Dược sĩ công tác tại Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, buổi sinh hoạt diễn ra thành công tốt đẹp qua sự trình bày sinh động của báo cáo viên, với các nội dung bổ ích về quản lý và phối hợp thuốc kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn do vi khuẩn Gr(-) đa kháng.

Chủ tọa: TS.BS Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức.

Báo cáo viên: TS.BS Lê Quốc Hùng – Trưởng khoa Bệnh Nhiệt Đới – Bệnh viện Chợ Rẫy.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt:

Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức