Tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh Năm 2020

Bởi supadmin -23-07-2020

Tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh Năm 2020

   -   Nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng trong khám bệnh, chữa bệnh, đồng thời tăng cường năng lực quản lý chất lượng bệnh viện cho cán bộ quản lý và mạng lưới chất lượng bệnh viện, ngày 20/7/2020 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã triển khai lớp " Tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện và An toàn người bệnh năm 2020 ".

   -   Đến tham dự lớp tập huấn có sự hiện diện của TS. BS Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng Ủy, Giám Đốc BV, cùng hơn 50 học viên là Cán bộ chủ chốt – thành viên Mạng lưới quản lý chất lượng.

   -   Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của ThS. BS Phan Thị Ngọc Linh – Giám Đốc công ty TNHH Xã Hội Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y Tế.

   -   Nội dung được truyền tải một cách tích cực, mang tính thiết thực, sát với thực tế. Thông qua lớp tập huấn, Quản lý chất lượng được hiểu như một công cụ để tăng cường chất lượng liên tục thông qua việc phân tích và giải quyết một vấn đề mang tính quy trình, nhằm mng lại hiệu quả tích cực đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Phòng Công Tác Xã Hội