Ấm áp với " Ngày Hội Xuân Yêu Thương Lần II " năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Bởi supadmin -18-01-2020

Trong tiết trời của những ngày lập xuân, sáng ngày 17 tháng 01 năm 2020, tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã diễn ra “ Ngày hội Xuân Yêu Thương ” đã mang đến cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thật nhiều niềm vui và cả sự hứng khởi trước thềm năm mới.

Ngày hội Xuân Yêu Thương ” được Tổ Công Tác Xã Hội phối hợp cùng Công Đoàn Bệnh viện, với mong muốn chia sẻ phần nào giá trị vật chất lẫn tinh thần cho những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức và đó cũng là động lực để họ đẩy lùi khó khăn về bệnh tật, giúp họ được vui vẻ, hạnh phúc hơn trong cuộc sống và được hưởng một cái Tết no ấm hơn.

Chương trình đã trao tận tay 100 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện, đó là những nhu yếu phẩm thường ngày để giúp các bệnh nhân đủ đầy hơn trong những ngày Tết, kèm theo bao lì xì thể hiện và mong muốn người bệnh có nhiều may mắn hơn trong năm mới.

Tại Ngày hội, TS.BS Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các nhà tài trợ và đặc biệt là vui khi được giúp đỡ phần nào đó cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Bác sĩ cũng hi vọng, ngày càng có nhiều những chương trình, hoạt động với sứ mệnh quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu các bệnh nhân.

Về phía các bệnh nhân có mặt tại ngày hội, họ cũng tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng cùng mọi người giao lưu các tiết mục văn nghệ. Đó cũng là niềm vui lớn nhất đối với những người tổ chức, khi các giá trị tinh thần đã được lan toả đến mỗi bệnh nhân.

Ngày hội Xuân Yêu Thương ” năm 2020 khép lại và đạt được đúng mục tiêu – Đem đến những giá trị vật chất lẫn tinh thần cho các bệnh nhân. Hi vọng, chương trình ngày càng lan toả và nhận được nhiều sự quan tâm từ các mạnh thường quân hơn, để mỗi năm sẽ có nhiều phần quà trao đến cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.

Tổ Công Tác Xã Hội

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức