“Xuân yêu thương” lần 4 tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Bởi supadmin -25-01-2022
Ngày 22/01/2022 vừa qua, Phòng Công tác xã hội và Đoàn thanh niên của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức phối hợp với Công ty TNHH Jabil Việt Nam đã tổ chức chương trình “xuân yêu thương” lần 4 ......

      Ngày 22/01/2022 vừa qua, Phòng Công tác xã hội và Đoàn thanh niên của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức phối hợp với Công ty TNHH Jabil Việt Nam đã tổ chức chương trình “xuân yêu thương” lần 4 với mong muốn chia sẻ phần nào bằng vật chất và tinh thần với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

      Nhằm phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp về nghĩa cữ "tương thân tương ái" của người Việt Nam nói chung và của Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức nói riêng, chương trình ‘xuân yêu thương’ đã được Bệnh viện duy trì hàng năm nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

      Mọi năm, chương trình sẽ được tổ chức tập trung tại một điểm để người bệnh có thể gặp gỡ, giao lưu văn nghệ. Tuy nhiên năm nay do tình hình dịch bệnh nên Bệnh viện đã tổ chức thành 3 cụm (Cụm Tim mạch : Khoa Nội Tim mạch ; Cụm Nhi : Nội Thần Kinh, Nội Tiêu hóa và Nhi ; Cụm Hội trường : Các khoa còn lại) để đáp ứng nhu cầu về công tác phòng chống dịch Covid – 19 với tổng số 70 phần quà là các nhu yếu phẩm sử dụng thường ngày như gạo, mì gói, nước mắm, nước tương, bột nêm, bột ngọt, đường, sữa...

      Tại mỗi cụm sẽ có đại diện của Phòng Công tác xã hội, Đoàn thanh niên và Công ty đến gặp gỡ, giao lưu và phát quà tận tay người bệnh.

      Về phía người bệnh, họ cảm thấy rất vui và xúc động trước những chia sẻ và yêu thương của mạnh thường quân và cảm ơn sự thấu hiểu của Bệnh viện đã giành cho họ.

      Hy vọng, chương trình này ngày càng lan tỏa và nhận được nhiều sự quan tâm từ các mạnh thường quân để ‘xuân yêu thương’ những năm sau sẽ có nhiều phần quà trao đến cho người bệnh hơn nữa. 

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức